Minh Phú áp dụng chiến thuật kinh doanh dựa trên các yếu tố:
– Chủ động và đa dạng nguồn cung nguyên vật liệu đáp ứng nhu cầu thị trường.
– Chọn lựa nguồn cung ứng chất lượng cao, tin cậy từ các nhà máy thép lớn có uy tín trên thị trường.
– Sản phẩm đầu ra của nhà máy được hoạch định thị phần theo kênh phân phối phù hợp.
– Triển khai công tác giao vận nhanh chóng, kịp thời; tạo lợi thế cạch tranh bằng chính sách giá linh hoạt.
– Phát triển thị phần phân phối theo từng khu vực, thiết lập cơ chế phân phối đem lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng
– Áp dụng chính sách chiết khấu, triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng (thiết thực bị phương tiện tiếp thị, vật dụng hỗ trợ bán hàng)
– Tư vấn chuyên môn kỹ thuật tận tình thông qua các hoạt động tiếp xúc trực tiếp (hội nghị, tư vấn, huấn luyện,…)

